เผยแพร่ผลงานวิชาการ
- เผยแพร่ผลงาน ผลงานวิจัย การพัฒนารูปแบบการบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศ โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา(SURATPIT Model) โดยผู้อำนวยการนางเพียงแข ชิตจุ้ย
- เผยแพร่ผลงาน ชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) หน่วยการเรียนรู้ การรักษาดุลยภาพของ สิ่งมีชีวิต รายวิชาชีววิทยาเพิ่มเติม 2 รหัสวิชา ว30242 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เล่มที่ 2 เรื่อง ระบบหายใจของคน โดยครู สุรัสวดี นิลกิจ
- เผยแพร่ผลงานสื่ออิเล็คทรอนิกส์ คณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูพิมผกา จันทร์คง
- เผยแพร่ผลงาน เอกสารประกอบการเรียนการสอนวรรณคดีหรรษา PISA พาสนุก โดยนางสาวเฉลิมวงศ์ กลับคง
- เผยแพร่ผลงาน แบบฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษที่เน้นอรรถกระบวนการ (Process-Genre Approach) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยครูฐานิสรณ์ เลขทิพย์
- Instructional Model Based on Communicative Approach, Brain-Based Learning Principles and Active Learning to Enhance Secondary Students’ communicative Competence –Supaluck Wannuch
- รายงานการพัฒนาชุดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค K-W-D-L เรื่อง ภาคตัดกรวย สําหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ผู้รายงาน นางสาวชญาภา ใจโปร่ง
- รายงานผลการพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ ด้วยเทคนิค TAI เรื่อง ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ชื่อผู้วิจัย นางวนิดา คงอุดหนุน
- ชุดการสอนภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจด้วยวิธี B-SLIM Model วิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน อ 32101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยครูสมบัติ ระมัด
- รายงานการพัฒนาชุดการเรียนรู้ที่เน้นเทคนิค K-W-D-L เรื่องลำดับและอนุกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้รายงาน นางปิยะนาถ คามิ
- รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TAI เรื่อง ลำดับและอนุกรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ชื่อผู้วิจัย นางสาวศุภลักษณ์ สุวรรณ
- การพัฒนาสื่อสิ่งพิมพ์แบบอินโฟกราฟิก เรื่อง การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดย นางปัทมา เสถียรพงศ์ประภา
- รายงานผลการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น เรื่องคลื่นกล สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้วิจัย นายอภินันท์ ฐิติภรณ์พันธ์
Post Views: 626