ขั้นตอนการสมัครประเภทโครงการห้องเรียนพิเศษ

1. ชำระค่าดำเนินการสอบ 200 บาท บัญชี โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงไทย สาขาสุราษฎร์ธานี เลขที่บัญชี 8076026792
*ชำระค่าดำเนินการสอบในวันสมัครสอบ*
เช่น ชำระเงินเวลา 08.00 น. ของวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 นักเรียนต้องสมัครในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
2. กรอกข้อมูลการสมัคร ผ่านระบบรับสมัครนักเรียน โครงการห้องเรียนพิเศษ
วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 – วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 08:00 น. ถึง 16:30 น.
3. เลือกโครงการห้องเรียนพิเศษ โดยเรียงลำดับตามความถนัดและสนใจ อย่างน้อย 1 โครงการ
4. ระบุรายละเอียดการสมัครให้ถูกต้อง และเป็นความจริง ตามหลักฐานทางราชการ
นักเรียนที่เรียนในเขต จ.สุราษฎร์ธานี ให้เลือกรายชื่อโรงเรียนจากรายชื่อโรงเรียนที่ให้เลือก
5. Upload รูปถ่ายนักเรียน(ชุดนักเรียนเท่านั้น) ขนาด 1.5 นิ้ว และไม่เกิน 2 MB และ Upload รูปถ่ายสลิปหรือใบเสร็จชำระค่าดำเนินการสอบ 200 บาท
*พิมพ์บัตรประจำตัวนักเรียน เพื่อใช้ในการเข้าสอบ ได้ตั้งแต่วันที่ประกาศรายชื่อและจัดห้องสอบเรียบร้อยแล้ว
*อนุมัติการรับสมัคร หลังจากเสร็จสิ้นการสมัครในแต่ละวัน
*เลขประจำตัวสอบ จะเรียงลำดับจากการอนุมัติ
*หลักฐานผลการเรียน จะใช้สำหรับนักเรียนที่สอบได้
 ติดต่อสอบถาม
Facebook Suratpittaya School แจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัคร
 ห้องวิชาการ 077-275861 ต่อ 308-309
 นายสุธน ภักดี เจ้าหน้าที่พัฒนาระบบ 089-4653316 (เฉพาะปัญหาการสมัครสอบทางเว็บไซต์ ในเวลาราชการ)
*นักเรียนสามารถแจ้งแก้ไขข้อมูลการสมัครได้ ในช่วงวันที่เปิดรับสมัคร
*เมื่อบันทึกข้อมูลการสมัครได้แล้ว ให้ตรวจสอบรายชื่อโดยทันที ค้นหารายชื่อจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนของนักเรียน
*กรณีพบปัญหาในการสมัคร ให้แคปภาพหน้าจอ เพื่อใช้ในการตรวจสอบข้อมูล