ประพฤติดี

                                                                       มีน้ำใจ

                                                                              ใฝ่การเรียน

                                                                      เพียรทำประโยชน์

ผลงานดีเด่นนักเรียน

srp1612256103.jpg

ผลงานดีเด่นครู

srpIMG_6999.jpg

กิจกรรม

srp30092562-10.jpg

ลงนามถวายสัตย์ปฎิญาณ

ส่งเสริมการเรียนรู้

 


 
 
 
 
 
 

 

 

010005315
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
2078
3163
8710
6279231
69673
125373
10005315

Your IP: 18.232.55.175
Server Time: 2020-01-21 12:05:13
ขอแสดงความยินดีกับ นายอรรถวิช สุวรรณโชติ ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ได้รับโลห์ประกาศเกียรติคุณครูดีไม่มีอบายมุข(รุ่น9) ประจำปีการศึกษา2562 ประเภทครูผู้สอน เนื่องในวันครูแห่งชาติ พุทธศักราช 2563
น.ส.ฐิดาพร พลอยมี ประธานชมรมtobe. เข้ารับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นระดับประเทศ จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
นายอริยพงษ์ พึ่งวุฒิ ประธานคณะกรรมการสภานักเรียน ประจำปี 2561 เข้ารับประกาศเกียรติคุณและโล่เกียรติยศ ในโอกาสได้รับรางวัลเพชรนารายณ์ ประจำปี 2561 สาขา เยาวชนดีเด่น
นายธนกฤต เพชรแก้ว นายกสโมสรอินเทอร์แรคท์ ได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้ารับประกาศเกียรติคุณ "วัฒนธรรมวินิต" (ผู้นำทางวัฒนธรรม) ดีเด่นลำดับที่ 1 ระดับจังหวัด ณ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ทีมงาน SRP Variety Channel จัดรายการออนไลน์กิจกรรมต่างๆของโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา
เพจรวมภาพกิจกรรมของทีมงานช่างภาพโรงเรียน

ด้านคุณภาพผู้เรียน

1.นักเรียนมีคุณภาพตามหลักสูตร มีผลการทดสอบระดับชาติเพิ่มสูงขึ้น มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในระดับชาติและระดับนานาชาติและมีทักษะการเรียนรู้ที่จำเป็นสำหรับศตวรรษที่ 21

2.นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และมีวิถีการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ด้านระบบเรียนรู้

สถานศึกษามีหลักสูตรที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล มีการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลายเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และมีการวัดและประเมินผลตามสภาพจริงสอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 และโลกในศตวรรษที่ 21

ด้านระบบการบริหารจัดการ

1.ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะตรงตามสายงานและมีทักษะการจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องในศตวรรษที่ 21 และมีความก้าวหน้าทางวิชาชีพ

2.โรงเรียนมีการบริหารจัดการด้วยระบบคุณภาพตามหลักธรรมาภิบาลเป็นที่ยอมรับ เชื่อมั่นของชุมชนและสังคม มีเครือข่ายการพัฒนาการศึกษาที่ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมแบบบูรณาการ และมีพันธข้อตกลงความร่วมมือที่เป็นรูปธรรมและเข้มแข็ง

ด้านคุณภาพแหล่งเรียนรู้

โรงเรียนมีสภาพแวดล้อมและบรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและมีแหล่งเรียนรู้ที่มีคุณภาพมาตรฐาน