ประพฤติดี

                                                                       มีน้ำใจ

                                                                              ใฝ่การเรียน

                                                                      เพียรทำประโยชน์

ผลงานดีเด่นนักเรียน

srp30092564-2.jpg

ผลงานดีเด่นครู

srp27092564-1.jpg

กิจกรรม

srp12102564-2.jpg

Who's Online

มี 32 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

ส่งเสริมการเรียนรู้

 

 

 

009737235
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
941
3680
16426
5987839
94524
114593
9737235

Your IP: 3.234.211.61
Server Time: 2021-10-21 05:36:41
เพียงใจผูกพัน รำลึกวันที่ ส.ร. 2564
พิธีเปิดป้าย "ห้องประชุมศรีสมร" (อาคารทวีปราชญ์) วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 ณ โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ผลการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To be number one idol รุ่นที่ 11 ระดับประเทศ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2564 น.ส.ศกลรัตน์ สุวรรณหงษ์ (แก้ม) ม.4/4 รองประธานชมรมtobe. ได้รับรางวัลชนะเลิศลำดับที่ 3
นักเรียน โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา ได้รับรางวัลจากประกวดวาดภาพโปสเตอร์ พร้อมคำขวัญ "โครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ ประจำปี 2563" ในหัวข้อ "ฉลาดใช้ชีวิต ฉลาดคิด เรื่องสุขภาพ"
มาตรการป้องการกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ เพื่อความปลอดภัยในโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา

ด้านคุณภาพผู้เรียน

1.นักเรียนมีคุณภาพตามหลักสูตร มีผลการทดสอบระดับชาติเพิ่มสูงขึ้น มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในระดับชาติและระดับนานาชาติและมีทักษะการเรียนรู้ที่จำเป็นสำหรับศตวรรษที่ 21

2.นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และมีวิถีการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ด้านระบบเรียนรู้

สถานศึกษามีหลักสูตรที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล มีการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลายเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และมีการวัดและประเมินผลตามสภาพจริงสอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 และโลกในศตวรรษที่ 21

ด้านระบบการบริหารจัดการ

1.ครูและบุคลากรทางการศึกษามีสมรรถนะตรงตามสายงานและมีทักษะการจัดการเรียนรู้ที่สอดคล้องในศตวรรษที่ 21 และมีความก้าวหน้าทางวิชาชีพ

2.โรงเรียนมีการบริหารจัดการด้วยระบบคุณภาพตามหลักธรรมาภิบาลเป็นที่ยอมรับ เชื่อมั่นของชุมชนและสังคม มีเครือข่ายการพัฒนาการศึกษาที่ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมแบบบูรณาการ และมีพันธข้อตกลงความร่วมมือที่เป็นรูปธรรมและเข้มแข็ง

ด้านคุณภาพแหล่งเรียนรู้

โรงเรียนมีสภาพแวดล้อมและบรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและมีแหล่งเรียนรู้ที่มีคุณภาพมาตรฐาน