ประพฤติดี

                                                                       มีน้ำใจ

                                                                              ใฝ่การเรียน

                                                                      เพียรทำประโยชน์

Congratulations

srp31105916.jpg

ผอ.เจนจัด ภักดีไทย

srp26105911.jpg

Activities

srp26105920.jpg

ส่งเสริมการเรียนรู้

 


 
 
 
 
 
 

 

 

006735977
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
481
3498
20672
3004694
62028
85540
6735977

Your IP: 54.167.211.58
Server Time: 2017-06-25 05:11:08
พิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา 2560
คณะครู สมาคมผู้ปกครองและเครือข่ายผู้ปกครองและครูโรงเรียนสุราษฎร์พิทยาในงานสถาปนาสื่อครบรอบ 1 ปีสมาคมสื่อภูมิภาคสุราษฎร์ธานี พิธีมอบ " เพชรนารายณ์" ประจำปี 2559
ครูสุวารี พงษ์ธีระวรรณ รับรางวัลการศึกษาวิทยาศาสตร์จากมูลนิธิโทเรเพื่อการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ ประเทศไทย
คณะกรรมการสภานักเรียนได้จัดพิธีปวารณาตนเป็นศิษย์กับพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงเรียน ให้กับนักเรียนใหม่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โครงงานครอบครัวพอเพียงสู่สถานศึกษาและชุมชน ปีการศึกษา 2560 กิจกรรมกำเนิดศูนย์ครอบครัวพอเพียงโรงเรียนคู่มิตร โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา วันที่ 6 มิถุนายน 2560 ณ หอประชุมบวรศิลป์โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา
25-29 เม.ย 60 คุณครูเฉลิมพร พงศ์ธีระวรรณ เข้าร่วม The First Princess Maha Chakri Award Forum ได้รับเงินบริจาคจากบริษัทต่างๆจำนวน2,600,000 ( สองล้านหกแสนบาท)เพื่อปรับปรุงห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา
วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ทางโรงเรียนสุราษฎร์พิทยาได้จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งสภานักเรียนปี 2559 ให้แก่รุ่นน้อง สภานักเรียนปี 2560

โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา  มัธยมศึกษา เขต 11 ก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2482 เดิมชื่อโรงเรียนสตรีสุราษฎร์ธานี  ในปี พ.ศ. 2521 ได้รับอนุมัติให้เปลี่ยนชื่อเป็น “โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา”  ปัจจุบันมี 72  ห้องเรียน มีจำนวนนักเรียนทั้งหมด 3,025   คน ครู   140   คน ลูกจ้างประจำ  10  คน  ลูกจ้างชั่วคราว   29   คน   ตั้งอยู่ใจกลางเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี แวดล้อมด้วยหน่วยงานราชการ,วัด,ย่านธุรกิจ,ศูนย์กลางการคมนาคม ที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อการบริหารจัดการศึกษา สถานศึกษาจึงต้องสร้างขีดความสามารถขององค์กรให้มีสมรรถนะสูง เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพดังกล่าว